BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng những dịch vụ tốt nhất

Hình ảnh Nối Mi Tại Nhà

Câu hỏi thường gặp

Độ bền nối mi đến tận nhà như thế nào?

Độ bền khi nối mi cũng là một yếu tố rất quan trọng. Sau khi nối khách hàng nên dặm lại mi hoặc tháo ra nối mới để mi được đảm bảo vệ sinh, an toàn cho mắt.

Nối mi có bị cộm ngứa gây rát mắt hay không?

Nối mi đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo không gây ra cộm ngứa khó chịu cho các khách hàng khi nhắm mắt lại. Cộm ngứa còn phụ thuộc mắt khách có nhảy cảm với thành phần trong keo nối mi hoặc khách chưa từng nối mi nên có cảm giác không quen. Để hạn chế tình trạng này cần phải vệ sinh cho khách thật sạch bằng dung dịch dịch nước muối hoặc nước chuyên dụng dành riêng cho nối mi.

Làm sao để được phục vụ tốt khi sử dụng dịch vụ nối mi tại nhà?

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ nối mi sao cho tốt nhất bạn nên đặt lịch trước vào khung giờ rãnh của mình vì NV nối mi phải di chuyển đến chỗ nhà bạn. Có giường và ghế để bạn thoải mái khi đó bạn sẽ có bộ mi đẹp hơn.

“Nối Mi Tại Nhà là cách can thiệp thẩm mĩ của những bàn tay kỹ thật viên (chuyên viên) lành nghề giúp hàng mi của bạn trở nên dài hơn dầy hơn, đầy hơn và hoàn mỹ hơn. Nối mi khác hoàn toàn với việc bạn gắn lên mắt cặp lông mi giả như trong make up vẫn làm để đôi mắt trong có hồn và quyến rũ hơn. Nối mi là cách dùng từng sợi mi (sợi tổng hợp, tóc người) kết hợp với chất keo hóa học cùng kỹ thuật của con người gắn chúng lên từng công mi của chúng ta giúp nối đẹp tự nhiên nhìn hút hồn nhưng vẫn tự nhiện.”

Khách hàng nói gì về NOIMITAINHA.com

Thông tin liên hệ

Hotline: 0984061992 – Zalo

34/269 ngõ Thịnh Quang – Tây Sơn – Đống Đa – HN